Ăn gì để giảm mỡ vùng bụng dưới nhanh nhất chỉ trong 1 tuần?

Giảm mỡ vùng bụng là điều rất khó bạn phải tập luyện và duy trì ăn uống thì mới mong có vóc dáng đẹp được.

Theo các nhà khoa học, các loại trái cây sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả, chứa nhiều chất flavonoid là anthocyanins, một hợp chất không có chất béo, có lượng calo thấp và chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, những thực phẩm giàu chất xơ hay cá,… cũng là lời đáp khi không biết ăn gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất.

Với các loại trái cây cùng thực phẩm dưới này, sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong 1 tuần.

1. Các loại quả mọng

Các loại trái cây mọng như dâu tây, quả mâm xôi hay việt quất chứa rất nhiều polyphenol. Những polyphenol này là những chất tự nhiên giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Ngoài ra thì chúng còn có khả năng chống oxy hóa, tăng cường sự trao đổi chất và hiệu quả trong việc đốt cháy calo.

2. Táo giảm mỡ bụng

Không còn xa lạ gì đối với loại quả này đối với những người giảm cân. Táo là thực phẩm giàu chất xơ giữ cho dạ dày đầy đủ trong một thời gian dài và ngăn ngừa cảm giác thèm ăn.

Táo cũng có ít calo và giàu vitamin B, C, chất chống oxy hóa và khoáng chất. Ngoài ra, loại quả này còn bổ sung pectin, một chất để ngăn ngừa việc giữ nước của các tế bào trong cơ thể.

3. Bưởi giảm cân và giảm mỡ vùng bụng

Ăn bưởi hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân cũng như đốt cháy mỡ bụng dưới một cách nhanh nhất. Bởi vì, trong bưởi chứa hàm lượng nước cao và các enzyme trong trái cây này, đốt cháy chất béo, mỡ bụng hiệu quả.

4. Dừa

Uống nước dừa có giảm đượ cân không? Câu trả lời là có nhé. Vì dừa cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp bạn no lâu hơn và làm giảm sự thèm ăn. Dừa còn thúc đẩy sự trao đổi chất và tăng cường đốt cháy chất béo, giảm mỡ bụng dưới.

5. Bơ giảm cân

Bơ có lượng axit béo Omega-6 cao, là chất béo bão hòa đơn được coi là lành mạnh cho cơ thể. Bơ làm tăng tỷ lệ chất béo được chuyển thành năng lượng, do đó, cải thiện sự trao đổi chất và tăng cường giảm cân.

Loại trái cây này, có chứa nhiều beta-sitosterol, một chất làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo.

Đặc biệt là acid oleic trong bơ giúp cản trở việc hấp thụ nhanh của cơ thể, làm giảm cảm giác đói.

6. Dưa hấu

Dưa hấu có hàm lượng nước cao làm giảm sự thèm ăn. Vì thế nếu muốn đốt cháy calo, chất béo, giảm mỡ bụng dưới thì hãy ăn dưa hấu thường xuyên nhé!

7. Chanh

Chanh là loại quả giải độc cơ thể và rất tốt cho việc đốt cháy mỡ bụng. Chanh giúp thải độc gan, duy trì khả năng tiêu hóa thức ăn và đốt cháy chất béo của cơ thể.

Thêm một thìa mật ong vào cốc nước chanh ấm và uống vào buổi sáng sẽ làm giảm mỡ bụng dưới một cách nhanh chóng đấy.

8. Quả lựu

Lựu có chứa chất polyphenol, các chất chống oxy hóa giúp tăng cường sự trao đổi chất, giảm sự thèm ăn và ngăn ngừa những cơn đói, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

9. Quả đào

Đào có chứa các hợp chất phenolic hoạt động như một loại thuốc tự nhiên cho bệnh nhân tiểu đường và cũng có ích cho các bệnh liên quan đến béo phì. Chất chống oxy hóa trong đào hạn chế sự gia tăng lượng chất béo bụng.

10. Cà chua

Cà chua là quả giàu vitamin, ít chất ngọt. Đường citric, axit trong cà chua thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa dưới bụng và lycopene có thể hạn chế sự tăng trường của các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.

11. Bí đao giảm mỡ vùng bụng

Thành phần trong bí đao chủ yếu là nước, chất xơ, không chứa chất béo và ít calo. Nên nó có công dụng giảm mỡ trong cơ thể rất tốt. Nhất là phần mỡ “cứng đầu” ở vùng bụng.

Với bí đao, bạn có thể chế biến thành các món hấp, luộc hoặc ép lấy nước đều có hiệu quả giảm mỡ vùng bụng, giảm cân hiệu quả.

12. Cần tây

Đây là loại rau “kẻ thù” của cac thể loại mỡ trên người bạn.

Sở dĩ nói như vậy, vì cần tây không chỉ chứa nhiều chất xơ mà còn giàu khoáng chất thiết yếu.

Cần tây hỗ trợ “đánh bay” mỡ bụng trong thời gian rất ngắn. Nếu bạn dùng nước ép cần tây hoặc bổ sung loại rau này vào thực đơn giảm cân hàng ngày.

13. Măng tây

Chứa cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan, nên măng tây có khả năng giúp cơ thể tiêu hóa chậm, tạo cảm giác no lâu hơn sau các bữa ăn.

Không những thế, thường xuyên ăn măng tây giúp lợi tiểu, đào thải các chất thừa và giảm nguy cơ đầy bụng, khó tiêu.

14. Chuối

Buổi xê chiều nếu bạn cảm thấy thèm ăn thì có thể nạp ngay một quả chuối để bổ sung năng lượng ngay tức thì. Bên cạnh chất xơ, chuối còn chứa kali nên đây là loại trái cây giúp bạn no lâu hơn.

15. Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin A, C, E và folate nên sẽ hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Giúp đào thải chất độc, các chất thừa trong cơ thể.

14. Quả óc chó, hạt lanh hoặc hạt chia

Bạn đã nghe cách uống hạt chia để giảm cân hay chưa? Hạt chia là thực phẩm rất tốt, dồi dào dinh dưỡng có khả năng. Giúp bạn giảm mỡ vùng bụng cũng như giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó thì các loại hạt này chứa nhiều các axit béo Omega-3, chất xơ, giàu chất đạm. Cung cấp nhiều năng lượng, giảm cảm giác thèm ăn của cơ thể.

Vì vậy, một đến hai khẩu phần mỗi ngày là tất cả những gì bạn cần để không biết ăn gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất trong 1 tuần.

17. Các loại rau củ luộc giúp giảm mỡ vùng bụng

Các loại rau củ luộc như súp lơ, cải bắp, cà rốt, khổ qua (mướp đắng),… có khả năng giảm mỡ bụng dưới rất tốt nhờ chứa nhiều chất xơ và nước.

Do vậy, đừng quên bổ sung thực này khi không biết ăn gì để giảm mỡ bụng dưới bạn nhé!

18. Các loại cá

Các cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang bị ngấn mỡ vùng bụng dưới. Không chỉ giàu Omega-3, ngăn ngừa sự hấp thụ các cholesterol xấu gây tích mỡ ở bụng dưới. Mà còn giàu các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Tránh sự thiếu hụt dinh dưỡng trong quá trình giảm mỡ.

19. Trà xanh

Bên cạnh những thực phẩm bạn ăn, bổ sung vào cơ thể hàng ngày để giúp giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần nhanh nhất. Thì cũng đừng vội bỏ qua trà xanh.

Trà xanh chứa chất chống oxy hóa, giúp chống lại bệnh tật và kháng viêm. Vừa thanh lọc cơ thể lại giúp giảm cân, giảm mỡ vùng bụng dưới nhanh chóng. Nên uống từ 1 đến 2 cốc mỗi ngày.

Như bạn đã thấy thì những thực phẩm trên chủ yếu là các loại trái cây và rau củ. Vì chúng chứa nhiều Protein tốt hơn ở thịt và cá. Không làm tăng cân mà vẫn giữ được sức khỏe tốt.

Nguồn: giamcandep.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *