6 bài tập thể dục giảm mỡ bụng giúp bạn gái diện đồ thêm đẹp

Duy trì thân hình săn chắc hay vòng eo thon gọn chưa bao giờ là việc dễ dàng với pháp đẹp Trong khi đó, vùng bụng là khu vực dễ tích tụ mỡ nhất, nhưng cũng là vị trí khó giảm nhất. Không ít ngày nữa là Xuân sang, bạn hãy “tút” lại vẻ đẹp hình thể với những bài tập thể dục giảm mỡ bụng cực kỳ đơn giản dưới đây chỉ với 15 phút mỗi ngày.

BÀI 1: GẬP BỤNG NGƯỢC GIẢM MỠ BỤNG

Nhóm cơ tác động chính: Bụng dưới

Cách thực hiện:

Nằm ngửa, lưng áp sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay duỗi xuôi theo người, lòng bàn tay áp sàn. Lưu ý: Phần tay nên được giữ cố định trong suốt bài tập.

Di chuyển đùi lên vuông góc so với mặt đất sao cho khủy chân song song mặt sàn, hai chân vẫn luôn sát vào nhau. Đây là vị trí bắt đầu tư thế.

Hít vào, cuộn xương chậu đồng thời nhấc hông khỏi mặt đất để nâng chân hướng mũi chân về phía trần nhà.

Giữ tại vị trí đó trong 1 giây và trả chân về vị trí bắt đầu khi thở ra.

Lặp lại động tác như vậy từ 10 đến 15 lần cho mỗi vòng tập

BÀI 2: ĐỘNG TÁC CẮT KÉO GIẢM MỠ BỤNG

Nhóm cơ tác động chính: Bụng dưới, mông và đùi

Cách thực hiện:

Nằm ngửa phần lưng áp sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay đặt phía dưới mông để tránh bị đau lưng.

Nâng chân cách mặt đất tầm 30cm đồng thời siết chặt cơ bụng. Đây là vị trí bắt đầu.

Bắt đầu di chuyển hai chân đan chéo qua nhau.

Thực hiện động tác này liên tục trong 30 giây, sau nghỉ 10 giây và tiếp tục thực hiện 3 đến 5 lần như vậy.

BÀI 3. ELBOW TO KNEE CRUNCH

Nhóm cơ tác động chính: Bụng trên, bụng dưới

Cách thực hiện:

Nẳm ngửa lưng áp sàn, chân đặt vuông góc và đặt lòng bàn chân chạm sàn, hai tay đan phía sau đầu và nâng phần vai khỏi mặt đất. Đây là tư thế chuẩn bị.

Bắt đầu dùng cơ bụng nâng phần người trên và nhấc từng chân sao cho khủy tay bên này chạm đầu gối chân kia.

Thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng đổi bên liên tục trong vòng 30 giây, sau đó tạm nghỉ 10 giây và lặp lại từ 3 đến 5 vòng như thế.

BÀI 4. XOAY NGƯỜI KIỂU NGA

Nhóm cơ tác động: bụng trên và hai bên eo

Cách thực hiện:

Ngồi và đặt chân tạo thành góc vuông, lòng bàn chân chạm sàn. Lưng hơi ngã ra phía sau đến khoảng cách mà bạn cảm thấy cơ bụng được siết chặt. Hai tay duỗi thẳng và đan vào nhau.

Bắt đầu xoay người sang hai bên. Lưu ý: bạn cần xoay cả phần người trên sao cho vai hướng hẳng về một phía để tránh chỉ xoay phần tay.

Thực hiện động tác này 20 lần (theo số chẵn đều hai bên). Nghỉ thời gian ngắn sau đó lặp lại từ 3 đến 5 vòng tập.

BÀI 5: LEO NÚI GIẢM MỠ BỤNG

Nhóm cơ tác động: Bụng dưới, vai

Cách thực hiện:

Chống hai tay vuông góc với mặt sàn và đặt đầu, lưng, chân thẳng hàng.

Cố định phần tay, nhấc từng chân lên đẩy người về phía trước sao cho đầu gối chạm khủy tay.

Thực hiện động tác nhanh như bạn đang cố gắng trèo qua ngọn núi. Sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Thực hiện liên tục trong vòng 30 giây, nghỉ 10 giây và lại “chạy” như vậy từ 3 đến 5 vòng.

Chỉ với 15 phút mỗi ngày với các bài tập thể dục giảm mỡ bụng. Các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn diện đồ thêm đẹp!

Nguồn: Dangngocspa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *