Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn

Bạn chán ngán với lớp mỡ bụng khiến bạn trông phì nhiêu, kém đẹp sau khi sinh em bé. Dưới đây là những phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, đừng bỏ qua chúng nếu bạn muốn lấy lại vóc dáng nuột nà như lúc chưa có em bé nhé!

Rượu gừng loàm giảm mỡ bụng

Đây là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Rất nhiều phụ nữ truyền tai nhau chuẩn bị trước khi vượt cạn. Giã nhuyễn 1 kg gừng tươi ngâm cùng 1 lít rượu trắng. Ngâm rượu gừng chừng 1 tháng trước khi sinh thì đến khi sinh xong là bạn có thể dự dụng hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Chất gingerol có trong gừng sẽ giúp làm nóng, tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của phụ nữ sau sinh. Rượu sẽ giúp tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da giúp làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng bụng săn, gọn gàng. Bạn cũng có thể cho thêm nghệ vào hỗn hợp này để làm sáng lại vùng da bụng sau sinh.

Chườm nước ấm giúp giảm mỡ bụng

Chườm nước ấm là cách tuy đơn giản giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả mà bạn có thể tranh thủ thực hiện dễ dàng. Và những động tác lăn nhẹ nhàng này sẽ  giúp bụng bạn tiêu mỡ và giảm số đo nhanh chóng.

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn dùng một chai nước lọc loại 1,5 lít, đổ nước ấm vào (lưu ý không nên dùng nước quá nóng để tránh tổn thương da). Lăn trên bụng 3 lần/ngày. Lăn trực tiếp trên da cho tới khi nào nước nguội thì thôi.

Muối rang làm cho bụng săn gọn lại

Thêm một cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả từ dân gian nữa mà các chị em có thể áp dụng. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Lấy muối rang nóng lên. Sau đó đợi muối còn hơi ấm thì cho chúng vào một cái khăn và xoa đều lên vùng bụng. Áp dụng cách này hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho vùng bụng.

Ngoài cách sử dụng muối rang. Bạn cũng có thể cho thêm gừng hoặc ngải cứu vào rang cùng muối và đắp lên bụng. Vừa giúp vòng bụng săn chắc lại vừa có tác dụng lưu thông khí huyết và thư giãn. Giúp chị em cảm thấy sảng khoái và dễ chịu hơn.

Tập cơ bụng để giảm mỡ bụng

Vì khi mới sinh xong, chắc chắn là bạn không thể tập thể dục hoặc những môn thể thao cường độ mạnh. Nhưng những động tác đơn giản thì vẫn có thể nhé. Hãy tranh thử tập những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Để nhanh chóng lấy lại vòng bụng săn chắc, thon gọn của mình nhé!

Tập thở bằng bụng: Bạn làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Cách này rất tốt cho cơ bụng của bạn nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần. Đây là những bài tập cực kỳ đơn giản. Thực hiện chúng thường xuyên bạn sẽ không còn nỗi lo mỡ thừa tích tụ ở bụng làm tăng “vòng 2″ nữa.

Hóp bụng thường xuyên: Trong các hoạt động hàng ngày, bạn nên hóp bụng vào. Hãy biến việc này thành thói quen liên tục của mình và thực hiện càng nhiều càng tốt. Đây cũng là một bài tập đơn giản để cơ bụng hoạt động hiệu quả. Tiêu tan mỡ thừa và thu gọn “vòng 2″ của bạn.

Trên đây là những bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả vẫn được các mẹ truyền tai nhau thực hiện. Hy vọng những kinh nghiệm làm đẹp trên đây sẽ giúp những bà mẹ mới sinh con tự tin và kiên trì luyện tập để sớm lấy lại được vóc dáng như ý.

Nguồn: Sưu tầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *